Chung cư Lạc Hồng-Phục vụ cán bộ công chức quận Tây Hồ và các cơ quan của thành phố

Hotline:0989.555.381



Giới thiệu dự án:
- Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu Tư Lạc Hồng
- Được xây dựng trên khu đất có diện tích 5.018 m2, với mật độ xây dựng 39,85%
- Chung cư Lạc Hồng gồm 2 tòa nhà có chiều cao 29 và 31 tầng với tổng diện tích sàn 51.992 m2.
- Dự án có tổng số căn hộ là 448 căn với diện tích từ 75 – 99 m2. Mỗi căn hộ được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ, nội thất sang trọng, hiện đại.
- Chung cư Tây Hồ có tầng hầm để xe, tầng kỹ thuật, hệ thống thang máy, dịch vụ bảo vệ, khuôn viên cây xanh…




 Chung cư cán bộ quận Tây Hồ nằm ngay cạnh vòng xuyến đường dẫn lên cầu nhật tân, trên mặt đường đôi đi vào dự án Nam Thăng Long.
Với vị trí vàng của dự án hứa hẹn Chung cư  cán bộ công chức quận Tây Hồ sẽ đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho các cư dân tại tòa nhà, nằm ngay cạnh cây cầu Nhật Tân là cây cầu ngoại giao hiện đại nhất việt nam, nằm cạnh trục đường Võ Chí Công, Âu Cơ, An Dương Vương…. Với vị trí nằm cạnh các điểm nút giao thông quan trọng tại cửa ngõ phía đông Hà Nội, khiến cho việc di chuyển đến các vị trí trọng điểm trong địa bàn nội thành Hà Nội và các tỉnh phía đông trở nên cực kỳ thuận tiện. 
Cụ thể:
- Chỉ mất 6 phút để đến trung tâm Hà Nội.
- Gần các Bệnh Viện lớn như 108, Việt Đức, Tim, Phụ Sản..
- Cách công viên nước Hồ Tây Chỉ 2km…
- Chỉ mất 12 phút quý khách có thể đến Sân bay Nội Bài



 Công trình chung cư Lạc Hồng gồm 2 tầng hầm và 2 khối đế của tòa nhà làm văn phòng, gian sinh hoạt công đồng, trung tâm thương mại, dịch vụ công cộng. Tầng 3 trở lên là các can hộ với tổng cộng 448 căn hộ, có diện tích từ 75 – 99 m2 gồm các căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ.
Thiết kế một căn hộ





  Dự án chung cư cán bộ công chức quận Tây Hồ thuộc quần thể khu đô thị Nam Thăng Long giai đoạn 3, với rất nhiều khu vui chơi giải trí như: công viên, bể bơi, sân bóng đá, sân tennis… xung quanh, chắc chắn sẽ là một không gian sống lý tưởng nhất giành cho quý khách.

Công trình được thiết kế phù hợp với quy hoạch, quy mô đầu tư, công năng sử dụng, mỹ thuật và tuân thủ các tiêu chuẩn thiết kế ban hành. Công trình đã góp phần không nhỏ vào cảnh quan của khu đô thị mới Nam Thăng Long và cảnh quan chung của toàn khu vực.









Công trình đang trong quá trình hoàn thiện móng để đủ điều kiện bán ra thị trường.
Dự kiến tháng đầu tháng 7/2015 bắt đầu chính thức ký hợp đồng mua bán với khách hàng.

Liên hệ :0989.555.381 (Mr Huy )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét